Sunday 15 February 2015

ജീവിതവിജയം

ജീവിതവിജയം എന്ന പുസ്‌തകത്തേക്കുറിച്ചുള്ള ആഴത്തിലുള്ള അഭിനന്ദനം അറിയിക്കാനാണിത്‌. ഒട്ടും അതിശയോക്തിയില്ലാതെ പറയട്ടെ, തികച്ചും അതിശയിപ്പിക്കുന്ന പുസ്‌തകമാണിത്‌. രാവിലെ, എന്റെ സ്വകാര്യ ധ്യാനസമയങ്ങളില്‍ ഞാന്‍ രണ്ട്‌ പുസ്‌തകങ്ങളാണ്‌ വായിക്കുന്നത്‌. എവരിഡേ വിത്‌ ജീസസാണ്‌ ഒന്ന്‌. മറ്റൊറ്റ്‌ ജീവിതവിജയമാണ്‌. ഈ രണ്ടു പുസ്‌തകങ്ങളും എന്നെ പ്രചോദിപ്പിക്കുകയും വെല്ലുവിളിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. പ്രബോധനങ്ങളിലും പൊതുപ്രസംഗങ്ങളിലും ഉപയോഗിക്കാന്‍ കഴിയുന്നവിധത്തില്‍ ഒട്ടേറെ ഉദാഹരണങ്ങളാണ്‌ ഈ പുസ്‌തകത്തിലുള്ളത്‌. എന്റെ അഭിനന്ദനങ്ങള്‍ നേരിട്ട്‌ അറിയിക്കേണ്ടത്‌ എന്റെ കടമയാണെന്ന്‌ ഞാന്‍ വിചാരിക്കുന്നു. സര്‍വശക്തനായ ദൈവം അങ്ങയെ സമൃദ്ധമായി അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ.

ഡോ. സാം മാത്യു, ബിഷപ്‌, സിഎസ്‌ഐ

ജീവിതത്തിന്റെ മാനസികസംഘര്‍ഷങ്ങളെ മാറ്റിക്കളയാന്‍ ശക്തിയുള്ളവയാണ്‌ അങ്ങയുടെ ലേഖനങ്ങള്‍. എന്റെ ഹൃദയത്തില്‍ പ്രസാദാത്മകതയുടെ ഊര്‍ജ്ജം നിറയ്‌ക്കാനും വ്യത്യസ്‌തമായ രീതിയില്‍ ജീവിതത്തെ നോക്കിക്കാണാനും ഇത്‌ സഹായിക്കുന്നു.

ഖാദര്‍ അബ്ദുള്‍ റൗഫ്‌, സൗദി അറേബ്യ

ഒട്ടേറെ മാനസികശക്തിയും അറിവും ലഭിക്കാന്‍ ദിവസവും ജീവിതവിജയം വായിക്കുന്നതിലൂടെ സാധിക്കുന്നുണ്ട്‌. വളരെയധികം നന്ദി. 

സിസിലി വില്യം, യുഎഇ

ഞാന്‍ ഏതാണ്ട്‌ എല്ലാ ദിവസവും ജീവിതവിജയം വായിക്കാറുണ്ട്‌. വളരെ വളരെ പ്രചോദനാത്മകവും അറിവുനല്‌കുന്നതുമാണിത്‌. മാതാപിതാക്കള്‍ക്കും സഹോദരീസഹോദരങ്ങള്‍ക്കും കുട്ടികള്‍ക്കും പ്രഫഷണലുകള്‍ക്കും ജീവിതത്തില്‍ എല്ലാരംഗത്തുമുള്ളവര്‍ക്കും പ്രയോജനപ്രദമാണിത്‌. 

റോസി ജോസഫ്‌, യുഎസ്‌എ

No comments:

Post a Comment